top of page
Search
  • Writer's pictureAkash Jagtap

निवांतपणा


निवांतपणा


मला निवांतपणा हवा,

तिला हवे लवकर प्रमोशन,

मी आजचे ढकलले उद्या सारे,

तिला हवे सारे पटकन


तिने वयानुसार गोष्टी ठरवल्या,

मला उद्याचेच ठाऊक नाही,

तिच्यासाठी मी बेजबाबदार,

माझ्यासाठी तीही चूक नाही


खरंच नातं म्हणजे केवळ प्रेम,

की आणखी जबाबदारी मोठी,

जबाबदारी चे ओझे वाहताना,

प्रेमसुद्धा टिकेल का ओठी


लवकर सगळे यश मिळवताना,

कुठेतरी हे चित्त थांबेल का?

सगळे मिळून निवृत्त होताना,

सगळंच मिळालंय असं वाटेल का?


आपली स्वतःची कमाई वाढताना,

अहंकार कसा वाढणार नाही?

कमाईत वाढणार आकडा तो,

वेळेत कसा घटणार नाही


तिने निवडलाय मार्ग आज जो,

तिच्यासोबत मी ही निवडू का?

प्रवाहासोबत जाण्यासाठी,

हा निवांतपणा सोडू का?


-आकाश

2 views0 comments

Recent Posts

See All

हिंदी कविता

दिल कि किताब से चंद अल्फाज ढुंढता मै रह गया, सुनाना था उसे कुछ, खुदसे ही बोलता रह गया काश के लिखे हुए वो खत उसे भेज भी दिये होते काश के धडकनो के कबुतर उसकी ओर छोड भी दिये होते जाना था ही उसे जिंदगीसे

प्राणिसंग्रहालयातला निरागस वाघ

प्राणिसंग्रहालयातला निरागस वाघ वैतागून आला वाघ, प्राणिसंग्रहालयातून बाहेर, भयभीत झाली जनता, पळत सुटली चौफेर पहिल्यांदा वाघाने, चौकट होती ओलांडली अनोळखी रस्ते पाहून त्याची गतीच सगळी खुंटली "वाघ आला" म्

Post: Blog2_Post
bottom of page